บาคาร่าออนไลน์

ถ้าเลือกทีมแมนยู ( - 0.5 ) และ สกอร์จะออกมาเป็นดังข้างนี้:

  • สกอร์ แมนยู 1-0 , แมนยู ( 1 – 0.5 เท่ากับ 0.5) : ลิเวอร์พูล 0 - เราชนะ
  • สกอร์: แมนยู 0-0 , แมนยู (0 – 0.5 เท่ากับ - 0.5) : ลิเวอร์พูล 0 - เราแพ้
  • สกอร์: แมนยู 0-1 , แมนยู (0 – 0.5 เท่ากับ -0.5) : ลิเวอร์พูล 1 - เราแพ้

ถ้าท่านเลือกลิเวอร์พูล ( + 0.5 ) และสกอร์เป็นดังนี้:

  • สกอร์: ลิเวอร์พูล 1 – 0 , ลิเวอร์พูล 1 : ลิเวอร์พูล ( 0 + 0.5 เท่ากับ 0.5 ) – เราแพ้
  • สกอร์: ลิเวอร์พูล 0 – 0 , ลิเวอร์พูล 0 : ลิเวอร์พูล ( 0 + 0.5 เท่ากับ 0.5 ) – เราชนะ
  • สกอร์: ลิเวอร์พูล 0 – 1 , ลิเวอร์พูล 0 : ลิเวอร์พูล ( 1 + 0.5 เท่ากับ 1.5 ) – เราชนะ
ถ้าหากผลแข่งขัน บาคาร่าออนไลน์ รวมถึงแต้มต่อรวมกัน มากกว่าคู่แข่ง เราจะชนะการเดิมพันฟุตบอลทันที แต่ให้เราจำไว้ว่า แต้มต่อเป็นเพียงการเพิ่ม หรือลดจากสกอร์ของทีมที่ เราเดิมพันแทงบอลเท่านั้น

ตัวอย่างที่ 2 คือ

เชลซี กำลังเล่นในบ้านพบ แมนยู แมตช์นี้สูสีกัน และ ทั้งคู่ไม่มีทีมไหนมีแต้มต่อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฮาคีมี่ยิ้มหายโควิดก่อนกลับมาซัดชัย

เล่นบอลสเต็ป

โรมาโน่ยันไก่ปิดดีลคว้ากอลลินี่เฝ้าเสา