โยริสรับฟอร์มห่วยสะท้อนปัญหาในสโมสร

 

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูของ สเปอร์ส ชี้ผลงานอันย่ำแย่จนกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโรปา ลีกสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาภายในสโมสรในเวลานี้

"ไก่เดือยทอง" ที่เอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ มาก่อน 2-0 ในเกมเลกแรก กลับแพ้ด้วยสกอร์เดียวกันใน 90 นาทีก่อนมาเสียอีกหนึ่งประตูในช่วงทดเจ็บจนแพ้ไปด้วยสกอร์รวม 2-3 ตกรอบไปอย่างน่าเจ็บใจ ซึ่งทาง โยริส เผยว่าความพ่ายแพ้ในเกมนี้แสดงให้เห็นถึงปัญหาในสโมสร

"มันเป็นเรื่องน่าอาย ผมหวังว่าทุกคนในห้องแต่งตัวจะรู้สึกถึงความรับผิดชอบ" โยริส กล่าวกับ บีที สปอร์ต

"ทีมในตอนนี้สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นภายในสโมสร, เราขาดปัจจัยพื้นฐาน ขาดประสิทธิภาพ ทุกสิ่งทุกอย่าง ก็แค่นั้น"

"วิธีที่เราเล่นมันยังไม่เพียงพอ เรามีช่วงเวลาที่ดีในช่วงที่ผ่านมาเพราะเราเชื่อมั่นในการร่วมงานกันเป็นทีม, วันนี้ ผมไม่ค่อยแน่ใจในเรื่องนั้นนัก"จากสำนักข่าว UFABET เว็บไซต์ข่าวสารกีฬาอื่นๆมากมาย ในวงการเดิมพันนำเสนอเกี่ยวกับช่องทางการเล่น หวยออไลน์ สำหรับนักพนันที่ชื่นชอบ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลสเต็ป

ฮาคีมี่ยิ้มหายโควิดก่อนกลับมาซัดชัย

การเริ่มต้นเล่นที่ดี