"ดิโอโก้"เผยตัดสินใจไม่ยากย้ายเข้ารังกระต่าย

 



ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต เปิดใจครั้งแรกถึงการกลับมาเล่นในไทยลีกอีกครั้งกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด


ศูนยืหน้าวัย 33 ปี กลับมาค้าแข้งในไทยลีกอีกครั้งกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรงแห่งเลกแรก หลังเคยสร้างผลงานสุดยอดกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงปี 2015-18 ก่อนย้ายไปเล่นในมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก กับ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม โดยเจ้าตัวเปิดใจกับการกลับมาเล่นในไทยลีกอีกครั้งว่า


"ผมเคยเล่นในไทยลีกมาหลายผี ผมชอบประเทศไทยมากๆ และผมดีใจที่ได้มาร่วมทีมบีจี เพราะผมรู้จักกับผู้เล่นหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ตูนเญซ หรือ วิคเตอร์ ผมมีความสุขมากๆ"


"บีจีแสดงให้ผมเห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการบริหาร หรือโครงสร้างสโมสร รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ผมตัดสินใจได้ไม่ยากในการย้ายมาร่วมทีม"


"แน่นอนเป้าหมายของผมคือการเป็นแชมป์ ทุกคนในสโมสรก็หวังที่จะคว้าแชมป์ไทยลีกเช่นกัน"


เว็บคาสิโน ที่คนเล่นเยอะที่สุด เว็บคาสิโนออนไลน์911

ขอบคุณ www.thsport.com

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลสเต็ป

โรมาโน่ยันไก่ปิดดีลคว้ากอลลินี่เฝ้าเสา

ฮาคีมี่ยิ้มหายโควิดก่อนกลับมาซัดชัย