สูตรแทงสกอร์ต่ำ บอลลีก

  1. ท่านสามารถเลือกลีก ที่จะเล่นได้ โดยการสังเกต สถิติการเกิดประตู ในลีกที่ทางเรา แนะนำก็เช่น ตุรกี อังกฤษบางคู่ สเปน ฝรั่งเศส เยอรมันบางคู่และลีกไทยเรา
  2. ไม่ควนเล่นในคู่บอล ที่มีการทำประตูเกิดขึ้น 2 ประตู ยกเว้นผลเสมอ 1-1 เพราะทั้งสองทีม จะพยายาม ตั้งเกมใหม่แต่ถ้าเป็น 2-0 หรือ 0-2 ฝ่ายที่โดนนำ จะปรับเกม ให้เป็นระบบเปิด ซึ่งสามารถทำประตู ได้ง่าย และง่าย ต่อการโดนทำประตู เช่นกัน
  3. การกดต่ำ ในลีกการแข่งขัน ที่มีลักษณะการเล่น และมาตรฐานเท่ากัน ยิ่งท้ายๆ เกมก็ยิ่งได้เปรียบ เนื่องจากสังเกตได้ว่า การ จ่ายเงิน ของทางผู้ให้บริการนั้น ให้กดสูง ให้มากกว่าต่ำ หลายเท่า แน่นอน ไม่มีผู้ให้บริการรายไหน อยากจ่ายเงิน ให้นักพนัน บอล และต่างฝ่ายต่างก็ต้อง การชัยชนะ จึงต้องเน้นรักษาฟอร์ม เพื่อตั้งเกมใหม่ ในครึ่งหลัง

วิธีการใช้สูตร นี้

  • ขั้นตอนแรก ให้ท่านทำ การเลือก เว็บแทงบอล เลือกคู่บอล ที่จะใช้ใน การเดิมพัน ในลีกมาตรฐานสูงๆ ในการทำประตูว่า จะเดิมพัน ทีมใดบ้าง เพื่อเป็นการ เปิดมุมมอง และสามารถการปรับเปลี่ยน ได้กะทันหัน ในกรณีที่คู่ ที่เราเกร็งไว้นั้น ไม่เป็นไปตาม ที่ต้องการ
  • จากนั้นให้ทำการ รอจนกว่า เวลาการแข่งขัน จะเข้าสูงนาทีที่ 30 แล้วประเมินสภาพทีม และสกอร์ ในขณะนั้นว่า เป็นอย่างไร สกอร์ออกมา เป็น 0-2 หรือ 2-0 หรือไม่ ถ้าสกอร์ทีมนำนั้น นำห่างก็ให้ใส่ต่ำ ไปได้ทันที แต่ถ้าสกอร์ เกิดฝั่งหนึ่งนำห่าง แต่อีก ฝั่ง ไม่สามารถทำประตูได้เลย ท่านก็ต้องงดเว้น ในคู่นั้นๆไปก่อน
  • ในการวางบอล อย่ารอให้เวลา เกินนาทีที่ 34 เพราะจะทำให้ ค่าอ๊อสเหลือเพียง 0.4 – 0.2 ซึ่งไม่คุ้มค่า แก่การลงทุน อีกทั้ง ในบางครั้ง ผู้ให้บริการ อาจจะปิดการเดิมพัน ในเวลาที่ 35 เลยด้วยซ้ำ เพราะหน้าบอล มีฝั่งเดียว ในการลงทุน ที่ดีที่สุด ค่า อ๊อส ต้องไม่ต่ำกว่า 0.65 เพื่อความคุ้มค่า กับการลงทุน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลสเต็ป

ฮาคีมี่ยิ้มหายโควิดก่อนกลับมาซัดชัย

การเริ่มต้นเล่นที่ดี