มาโน่ ชมลูกทีมผลงานดีขึ้น


 มาโน่ ชมลูกทีมผลงานดีขึ้น แต่ยังไม่มองไกลเกินแม้เกาะกลุ่มหัวตารางแล้ว

naddanai naddanai  11 เม.ย. 2018 188

แชร์

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวชมลูกทีมว่าทำผลงานกันได้ดีขึ้นทั้งเกมรุกและเกมรับ หลังเปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยอมรับว่ายังคงไม่มองไกลเกินไป แม้ล่าสุดทำอันดับขึ้นมาเกาะกลุ่มหัวตารางแล้วก็ตาม

“เรายิงประตูได้ 5 ลูก และไม่เสียประตูเลย จากการลงสนาม 2 เกมหลัง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย ขณะที่เกมรับก็ถือว่าเราทำหน้าที่กันได้ดี” เฮดโค้ช แข้งเทพ กล่าว

“หลังจากที่เราเริ่มต้นฤดูกาลกันมาได้ไม่ดีนัก ตอนนี้เราเริ่มทำผลงานกันได้ดีขึ้นแล้ว แต่ก็ขอมองกันแบบเกมต่อเกมกันดีกว่า ก็ค่อยๆ แก้ไขสถานการณ์กันไป”

“จากนี้ในช่วงสงกรานต์ ผมทราบดีว่าทุกคนก็คงต้องเฉลิมฉลองกัน แต่พรุ่งนี้เราก็คงยังมีการซ้อมอยู่ตามปกติ หลังจากนั้นก็จะพักกัน ผมก็ขอให้ทุกคนมีความสุข เดินทางกันอย่างปลอดภัย ก่อนที่จะกลับมาทำงานหนักกันต่อ”

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังช่วงสงกรานต์ จะเป็นการออกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 20 เมษายน เริ่มแข่งขันในเวลา 20.00 น.

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetbyte.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลสเต็ป

โรมาโน่ยันไก่ปิดดีลคว้ากอลลินี่เฝ้าเสา

ฮาคีมี่ยิ้มหายโควิดก่อนกลับมาซัดชัย