ไม่แคร์!

ไม่แคร์! ชิรูด์ไม่สนฉายา”กองหน้าศูนย์ประตู”ขอแค่ทีมชนะก็พอ
Avatar สตั๊ดสีเงิน  7 ก.ย. 2018 1,385
แชร์
โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ตัวเป้าทีมชาติฝรั่งเศสบอกว่าเขาไม่ได้คิดมากกับฉายา “กองหน้าศูนย์ประตู” ของตัวเอง หลังจากแนวรุกจาก เชลซี รายนี้ไม่สามารถทำสกอร์ได้แม้แต่ลูกเดียวใน ฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย แต่ทีมตราไก่ก็ยังคว้าแชมป์โลกมาครองได้อย่างสวยงาม
กองหน้าสารพัดประโยชน์ลงสนามครบเจ็ดเกมใน ฟุตบอลโลก แต่ไม่สามารถเบิกสกอร์คู่แข่งได้แม้แต่ครั้งเดียว ขณะที่แนวรุกอีกสองคนอย่าง อองตวน กรีซมันน์ และ คีเลี่ยน เอ็มบาปเป้ ช่วยกันยิงคนละสี่ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ ชิรูด์ กล่าวว่า “ผมผิดหวังแต่มันส่งผลต่อผมเล็กน้อยมาก แล้วมันก็ถูกเติมเต็มด้วยตำแหน่งแชมป์ ความเป็นทีมสำคัญกว่าตัวบุคคล”
“สถิติศูนย์ประตูของผมไม่ได้ทำให้ผมคิดมากจนนอนไม่หลับ ผู้คนตามท้องถนนบอกผมว่าถึงแม้ผมจะยิงประตูไม่ได้ ผมก็ยังสำคัญต่อทีม” “ถึงผมยิงประตูได้แต่ทีมก็อาจจะไม่ได้แชมป์โลก สถิติก็คือสถิติ ผมถูกให้ความสำคัญไปในแบบอื่นมากกว่า(เรื่องสถิติ)”

อัพเดตข่าวสารวงการกีฬาออนไลน์ ผ่าน เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลสเต็ป

ฮาคีมี่ยิ้มหายโควิดก่อนกลับมาซัดชัย

การเริ่มต้นเล่นที่ดี