เทคนิคการดูค่าน้ำ ของการ แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ

เทคนิคการดูค่าน้ำ ของการ แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ

ค่าน้ำจากโต๊ะบอลทั่วไป

  • ราคาขาว | ทีมต่อจะเสียค่าน้ำ 20% จากยอดเงินวางเดิมพัน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน เมื่อเราแทงทีมรอง แทงเท่าไหร่ได้เงินเท่านั้น
  • ราคา -10 | ไม่ว่าเราจะวางเดิมพัน กับทีมฝั่งไหนจะเสียค่าน้ำ 10% เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 90 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน
  • ราคา -5 | ทีมรองจะเสียค่าน้ำ 20% จากยอดเงินวางเดิมพัน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน เมื่อเราแทงทีมต่อ แทงเท่าไหร่ได้เงินเท่านั้น
  • ราคา +10 | ทีมต่อเราจะต้องวางเดิมพันที่ 110 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 110 บาทเต็มจำนวน เมื่อเราแทงทีมรอง จะต้องวางเดิมพัน 90 จะได้เงิน 100 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 90 บาทเต็มจำนวน
  • ราคา เสมอ | ทีมต่อจะเสียค่าน้ำ 20% จากยอดเงินวางเดิมพัน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน เมื่อเราแทงทีมรองจะเสียค่าน้ำ 20% จากยอดเงินวางเดิมพัน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน
ขอบคุณบทความดีๆ จาก เว็บแทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลสเต็ป

ฮาคีมี่ยิ้มหายโควิดก่อนกลับมาซัดชัย

การเริ่มต้นเล่นที่ดี