สูตร เทคนิค กลยุทธ์ การแทงบอล แบบสกอร์สูง 1.5 ลูก

สูตร เทคนิค กลยุทธ์ การแทงบอล แบบสกอร์สูง 1.5 ลูก

ซึ่งอาจจะเรียกว่าสูตรแทงบอล หรือ เทคนิคแทงบอลมือใหม่ ก็ว่าได้ครับ โดยปรกติแล้วเซียนแทงบอลชอบแทง ในตลาดสกอร์สูง/ต่ำ ใน UFABET เนื่องจากเป็นตลาด ที่เสี่ยงน้อยกว่าครับ เพราะว่าจะนับเรื่องการทำประตูในเกมเท่านั้น และเป็นการเล่นที่ง่าย ไม่ต้องวิเคราะห์ข้อมูล ให้ยุ่งยากเหมือนกับการแทง แบบแฮนดิแคพ หรือ ฟิกซ์อ๊อดส์ ที่ต้องคาดเดาว่าฝ่ายไหนจะชนะในเกม แต่ถ้าเป็นการแทงสกอร์ เราแค่เดาจำนวนประตูเท่านั้น และส่วนมากจะแทงบอลกันที่ 2.5 ลูก เพราะเป็นสถิติค่าเฉลี่ย ของลีกฟุตบอลหลายประเทศ ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกับ แทงบอลสกอร์สูง/ต่ำ 1.5 ลูก ซึ่งมีความหมายดังนี้ แทงบอลสกอร์ต่ำ 1.5 ลูก คือ คาดการณ์ว่าเกมนั้น ไม่มีผลประตู หรือ ยิงชนะกันแค่ลูกเดียว แทงบอลสกอร์สูง 1.5 ลูก คือ เราคาดการณ์ว่าเกมนั้น จะทำประตูกัน 2 ลูกขึ้นไป สำหรับกลยุทธ์ของเราคือ ไม่แทงก่อนเกมเริ่ม แต่เราจะแทงแบบ live ในเกมสดกันครับ คือ เวลาที่เกมฟุตบอลเริ่มแข่งขัน เราจะรอให้ราคาอ๊อดส์ หรือ ราคาน้ำ ของตลาดสกอร์สูง/ต่ำ ปรับตัวสูงขึ้นก่อน เพราะว่าถ้าเราเลือกแทงสกอร์สูงกว่า 1.5 ก่อนเกมจะแข่ง ราคาอ๊อดส์ โดยปรกติจะอยู่ที่ 1.30 เท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่ไม่น่าเล่นเอาเสียเลย ได้กำไรเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ถ้าหากเรารอให้เริ่มแข่ง เมื่อเวลาผ่านไป ทุกๆ นาทีที่ผ่านไปโดยไม่มีประตู ราคาอ๊อดส์ จะสูงขึ้นเรื่อยๆ จากที่ผมสังเกตมา หลังจาก 15 นาทีแรกผ่านไปและยังไม่มีประตู ราคาอ๊อดส์ จะอยู่ที่ประมาณ 1.45 เมื่อผ่านไป 30 นาที ราคาอ๊อดส์ จะอยู่ที่ประมาณ 1.70 และเมื่อจบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังยิงประตูกันไม่ได้เลย ราคาอ๊อดส์ จะขยับขึ้นไปที่ 2.0 หรือมากกว่านั้นเลยทีเดียว เราจะเลือกแทงที่เวลาเท่าไหร่ก็ได้ครับ จะนาทีที่ 40 ของครึ่งแรก หรือระหว่างพักครึ่งก็ได้ แล้วแต่ชอบ แล้วแต่ว่าต้องการกำไรมากหรือน้อย ยิ่งตัดสินใจวางเงินเร็วเท่าไหร่ ก็จะได้กำไรน้อยลงไปเท่านั้นครับ (ถ้าชนะ) เราต้องคำนึงถึงค่าน้ำที่จะได้ ควรรอให้ราคาที่ดี แทงเต็มได้เต็มหรือได้เกิน จากราคาที่แทงจาก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลสเต็ป

ฮาคีมี่ยิ้มหายโควิดก่อนกลับมาซัดชัย

การเริ่มต้นเล่นที่ดี