แนะนำวิธีแทงบอล


ข้อดีของการจัดสเต็ปแบบนี้คือ เราไม่ต้องเลือกทีมคู่บอล กว่า 30 ทีม เพื่อเล่นสเต็ป 3 ทีม 10 ชุด แต่เราเลือกที่แน่ๆชัวร์ๆมาแค่ 5 ทีมเท่านั้น ยกตัวอย่างนะคะว่าเราเลือกทีมที่ชื่นชอบมา 5 ทีม แล้วจัด สเต็ปเรียงเบอร์ดังนี้
  1. ลิเวอร์พูล = -0.50 / 1.79
  2. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ = -1.00 /1.85
  3. เชลซี = -2.50 /1.80
  4. สเปอร์ = -0.50 /1.92
  5. อาเซน่อล = 0.00 / 1.63

  • จากนั้นก็มาจัดชุดเล่นตามสูตรข้างบน 10 ชุด แทงบอลชุดละ 125 บาทแล้วก็มารอดูผลกันโอกาสที่จะแพ้คือ ทีมที่เลือกต้องแพ้ 3 ทีม แต่เราขอแค่ชนะตั้งแต่ 3 ทีมเท่านั้นเราก็ได้เงิน
  • แล้วอีกอย่างคู่บอลเหล่านี้เราเลือกมากับมือ ก็ต้องมั่นใจว่าเข้าวินแน่ๆ แต่บางทีบางคู่มันอาจพลิกก็ได้วิธีนี้เลยช่วยปิดความเสี่ยงได้ไม่น้อยเลย
  • โดยรวมสูตรนี้เราใช้ทุน 125 x 10 = 1250 บาท แต่ถ้าถูกสัก 1 ชุดก็ได้แล้วค่ะ 2000 กว่าบาท เชื่อว่าคุ้มแน่ๆค่ะกับการใช้สูตรนี้ในการแทงบอล
  • ในการใช้สูตรแทงบอลออนไลน์สเต็ปนี้ท่านที่ชื่นชอบการแทงบอล และรักฟุตบอลอย่างแท้จริง บางคนก็ชอบเล่นแต่บอลเต็ง เพราะด้วยเหตุผลว่าลุ้นทีเดียวจบทุ่มทีเดียวไม่ต้องเสียเวลาลุ้น แต่กระนั้น
  • บอลสเต็ปเป็นการเล่นการแทงที่เหมาะสำหรับคนงบน้อย แต่อยากได้ตังค์เยอะอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับคนมีเวลาชอบลุ้นนานๆ ถ้าเล่นดีเลือกทีมชัวร์ๆ วางแผนรอบคอบโอกาสเล่นได้ก็มีสูงครับ
  • ข้อคิดที่ได้นำมารวบรวมนี้อาจจะมีประโยชน์บ้างสำหรับท่านที่ชื่นชอบบอลสเต็ป เพื่อหนทางสู่การเป็นเซียนและก่อนนำสูตรแทงบอลสเต็ปไปใช้กัน
สนใจการเล่นพนันออนไลน์ เราขอแนะนำเว็บ แทงบอล UFABET เว็บพนันดีๆสำหรับท่าน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลสเต็ป

ฮาคีมี่ยิ้มหายโควิดก่อนกลับมาซัดชัย

การเริ่มต้นเล่นที่ดี